fbpx
: :
3

What's New?

കോട്ടയം: കോട്ടയം ഏറ്റുമാനൂരിൽ മക്കളുമായി ട്രെയിനിന് മുന്നിൽ ചാടി ആത്മഹത്യ ചെയ്ത സംഭവത്തിൽ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ പുറത്തുവന്നു. മകൾ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിൽ നേരിട്ട ക്രൂര പീഡനത്തെക്കുറിച്ച് കോട്ടയത്ത് ആത്മഹത്യ ചെയ്ത …

തിരുവനന്തപുരം: ആശാ പദ്ധതിയുടെ വിഹിതത്തിൽ കേരളത്തോട് അവഗണന ഉണ്ടായിട്ടില്ലെന്ന് കേന്ദ്ര സർക്കാർ വ്യക്തമാക്കുന്നു. എന്നാൽ, കേരളം കേന്ദ്രത്തിന്റെ നിലപാടിനെ തികഞ്ഞ അവഗണനയായി വിലയിരുത്തുന്നു. 2023-24 വർഷത്തിൽ ആശാ പ്രവർത്തകരുടെ ഇൻസെന്റീവ് …

തിരുവനന്തപുരം: ഇടത്തരം വിലയിൽ ഫ്ലാഗ്ഷിപ്പ് അനുഭവം നൽകുന്ന സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ മോഡലാണ് വൺപ്ലസ് 13ആർ (OnePlus 13R). വൺപ്ലസ് 13 സീരീസിലെ പ്രീമിയം മോഡൽ, വൺപ്ലസ് 13, 69,999 രൂപയിൽ ആരംഭിക്കുന്നതിനാൽ, …

എമ്പുരാൻ എന്ന ചിത്രം ലോകം കാത്തിരിക്കുന്ന ഒരു കൃതിയാണ്. ആദ്യ ഭാഗത്തിൽ ഖുറേഷി എബ്രാമിന്റെ പടത്തലവനായി പൃഥ്വിരാജ് വേഷമിട്ടിരുന്നു. എന്നാൽ, രണ്ടാം ഭാഗത്തിൽ പൃഥ്വിരാജിന് കൂടുതൽ കഥാപശ്ചാത്തലമുണ്ട്. സയീദ് മസൂദിനും …

തിരുവനന്തപുരം: പാലോട് – കല്ലറ റോഡിൽ പാണ്ഡ്യൻപാറയ്ക്ക് സമീപം റോഡ് മുറിച്ചുകടന്ന കാട്ടുപോത്ത് ബൈക്കിൽ ഇടിച്ച് ദമ്പതികൾക്ക് പരിക്ക് ലഭിച്ചു. അതിവേഗം റോഡ് കടക്കാൻ ശ്രമിച്ച കാട്ടുപോത്താണ് ബൈക്ക് യാത്രക്കാരെ …

വന്ദേ ഭാരതത്തിനായി സിൽവർ ലൈൻ അലൈൻമെന്റിൽ മാറ്റം സാധ്യമല്ലെന്ന് കെ-റെയിൽ; ബദൽ തള്ളി ഇ. ശ്രീധരൻ.

തിരുവനന്തപുരം: സംസ്ഥാന സർക്കാർ അവതരിപ്പിച്ച സിൽവർ ലൈൻ പദ്ധതിയുടെ അലൈൻമെന്റ് മാറ്റാൻ സാധിക്കില്ലെന്ന് കെ റെയിൽ അറിയിച്ചു. കേന്ദ്ര റെയിൽവേ മന്ത്രാലയം ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുള്ള അടിസ്ഥാന പദ്ധതിയിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താൻ കഴിയില്ലെന്ന് കത്തിൽ വ്യക്തമാക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അതിവേഗ തീവണ്ടികൾക്കായി പ്രത്യേക ലൈൻ ആവശ്യമാണ്, കൂടാതെ ഇതിന് സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഗേജ് വേണമെന്ന് കത്തിൽ വ്യക്തമാക്കുന്നു. വന്ദേ ഭാരത് ട്രെയിൻ ഓടിക്കാൻ ആവശ്യമായ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താൻ സാധിക്കില്ലെന്നും കെ റെയിൽ വിശദീകരിച്ചു. റെയിൽവേ ഭൂമിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമേ അലൈൻമെന്റിൽ മാറ്റം വരുത്താൻ കഴിയൂ എന്നും കെ റെയിൽ കത്തിൽ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതിന് പിന്നാലെ, റെയിൽവെയുടെ ബദൽ നിർദേശത്തെ തള്ളി, മെട്രോ മാനും ബിജെപി നേതാവായ ഇ ശ്രീധരൻ രംഗത്ത് വന്നു. ബ്രോഡ്ഗേജ് പാതയുടെ നിർദേശം അപ്രയോഗികമാണെന്ന് ഇ ശ്രീധരന്റെ അഭിപ്രായം.

കെ റെയിൽ, ഡെഡിക്കേറ്റഡ് സ്റ്റാൻഡ് എലോൺ സ്പീഡ് കോറിഡോറായി സിൽവർ ലൈൻ നിലനിർത്തണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അതിവേഗ ട്രെയിനുകൾക്കായി പ്രത്യേക പാത ആവശ്യമാണ്. വന്ദേഭാരത്തിനും ചരക്ക് വണ്ടികൾക്കുമായി ബ്രോഡ് ഗേജിലേക്ക് മാറ്റാൻ റെയിൽവെ ബോർഡ് നിർദ്ദേശിച്ചിരുന്നെങ്കിലും, കെ റെയിൽ അത് തള്ളി. നിലവിലെ പാതക്ക് സമാന്തരമായി മറ്റൊരു പാത ഉണ്ടാക്കുന്നത് പ്രായോഗികമല്ലെന്ന് അവർ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.

സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഗേജിൽ തന്നെ പ്രത്യേക പാത വേണമെന്ന നിലപാടിൽ മെട്രോമാൻ ഇ ശ്രീധരൻ നിലകൊള്ളുന്നു. ശ്രീധരൻ, റെയിൽവെ മന്ത്രി അശ്വിനി വൈഷ്ണവിന് അയച്ച കത്തിൽ, റെയിൽവെ ബോർഡിന്റെ ബദൽ നിർദ്ദേശങ്ങൾ തള്ളിക്കൊണ്ടാണ് തന്റെ അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തിയത്. മെട്രോമാൻറെ പിന്തുണ കെ റെയിലിനും സംസ്ഥാന സർക്കാരിനും രാഷ്ട്രീയമായി നേട്ടമാണ്.

ഭൂമി ഏറ്റെടുക്കലിൽ മാറ്റത്തിന് കെ റെയിൽ സന്നദ്ധത പ്രകടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. സിൽവർ ലൈൻ പ്രോജക്റ്റിന് 108 ഹെക്ടർ ഭൂമി ആവശ്യമാണ്. ഇത് വിട്ടുതരാൻ തയ്യാറല്ലെങ്കിൽ, അലൈൻമെൻറ് മാറ്റാൻ നിർദ്ദേശമുണ്ട്. അങ്ങിനെയെങ്കിൽ, കൂടുതൽ ഭൂമി കണ്ടെത്തേണ്ടി വരും. അതിവേഗ വണ്ടികൾക്കുള്ള പാതയായി പരിഗണിക്കുമ്പോൾ, ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള സാങ്കേതിക പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.

Facebook
WhatsApp
Telegram
Email
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

: :

Recent News