ദക്ഷിണ കൊറിയൻ വാഹന നിർമാതാക്കളായ ഹ്യുണ്ടായ് മോട്ടോർ ഇന്ത്യക്ക് വിപണിയിൽ തങ്ങളുടെ സ്ഥാനം കൂടുതൽ ശക്തിപ്പെടുത്താൻ നിരവധി പദ്ധതികളുണ്ടെന്ന് റിപ്പോർട്ട്. ഈ വർഷം, കമ്പനി ഒരു ഐപിഒ സമാരംഭിക്കുകയും ഇന്ത്യൻ സ്റ്റോക്ക് എക്സ്ചേഞ്ചിൽ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. നിക്ഷേപം വർധിപ്പിക്കാനും ഗവേഷണ-വികസന ശേഷി വികസിപ്പിക്കാനും ബാറ്ററി സെല്ലുകൾ, ബാറ്ററി സംവിധാനങ്ങൾ, പ്രൊപ്പൽഷൻ സംവിധാനങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കായി ഇലക്ട്രിക് വാഹന വിതരണ ശൃംഖല പ്രാദേശികവൽക്കരിക്കാനും കമ്പനി പദ്ധതിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. വ്യത്യസ്ത സെഗ്മെൻ്റുകളിലായി മൂന്ന് പുതിയ കോംപാക്ട് എസ്യുവികൾ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി പുതിയ മോഡലുകൾ അവതരിപ്പിക്കാൻ ഹ്യുണ്ടായ് പദ്ധതിയിടുന്നു. ഹ്യുണ്ടായ് കോംപാക്ട് എസ്യുവിയുടെ പ്രധാന വിശദാംശങ്ങൾ നോക്കാം.
QU2i എന്ന കോഡ് നാമത്തിലുള്ള പുതിയ തലമുറ ഹ്യൂണ്ടായ് വെന്യു സബ്കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി 2025-ൻ്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ വിപണിയിൽ എത്തും. ചാര ചിത്രങ്ങളും വീഡിയോകളും കാരണം ഭാവി മോഡലിനെക്കുറിച്ചുള്ള ചില വിശദാംശങ്ങൾ ഇതിനകം തന്നെ അറിയപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. തലമുറ മാറ്റത്തിനൊപ്പം, ക്രെറ്റ, അൽകാസർ എസ്യുവികളിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട് അകത്തും പുറത്തും കാര്യമായ മാറ്റങ്ങൾ സൈറ്റ് കാണും. സ്പ്ലിറ്റ് ഹെഡ്ലാമ്പ് ക്രെറ്റയിൽ നിന്ന് കൊണ്ടുപോകുന്നു. ഇതിന് ഉയരം കൂടിയ ഫ്രണ്ട് ബമ്പർ, പുതുക്കിയതും വീതിയേറിയതുമായ ഗ്രിൽ, തിരശ്ചീനമായി ഘടിപ്പിച്ച ടെയിൽലൈറ്റുകൾ, ലൈറ്റ് ബാർ, കുത്തനെയുള്ള ടെയിൽഗേറ്റ് എന്നിവയും ലഭിക്കുന്നു. ലെവൽ 1 ADAS പാക്കേജ് ലെവൽ 2 ലേക്ക് അപ്ഗ്രേഡുചെയ്യാനാകും. 2025 ലെ ഹ്യുണ്ടായ് വേദിയിൽ പുതിയ അപ്ഹോൾസ്റ്ററി, പുതുക്കിയ സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത സ്വിച്ച് ഗിയർ, ഇൻസ്ട്രുമെൻ്റ് പാനൽ, ഒരു പനോരമിക് സൺറൂഫ് എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, എഞ്ചിനിൽ കാര്യമായ മാറ്റങ്ങളൊന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ല.
അടുത്തിടെ ആഗോളതലത്തിൽ ലോഞ്ച് ചെയ്ത ഹ്യുണ്ടായിയുടെ ഏറ്റവും പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്ന കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവികളിലൊന്നാണ് ഹ്യുണ്ടായ് വെയ്റോൺ. ഇന്ത്യയിലെ ലോഞ്ച് ഷെഡ്യൂളിനെക്കുറിച്ച് നിലവിൽ ഔദ്യോഗിക പ്രഖ്യാപനങ്ങളൊന്നുമില്ല. ഈ മോഡൽ 2026 നും 2027 നും ഇടയിൽ അവതരിപ്പിക്കും. ഇത് വേദിക്ക് അടുത്തും കമ്പനിയുടെ ഉൽപ്പന്ന നിരയിൽ ക്രെറ്റയ്ക്ക് താഴെയും സ്ഥാപിക്കും. 4 ലക്ഷം രൂപയിൽ താഴെയുള്ള മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സിനോടും മറ്റ് എസ്യുവികളോടും ഹ്യുണ്ടായ് വിയൻ മത്സരിക്കും, ഒരു ലക്ഷം മുതൽ 15 ലക്ഷം രൂപ വരെ വില പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ഇൻസ്റ്ററിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു ഇലക്ട്രിക് കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി അവതരിപ്പിക്കാനും കമ്പനി പദ്ധതിയിടുന്നുണ്ട്. HE1 എന്ന കോഡ്നാമം, വരാനിരിക്കുന്ന EV 2026-ൻ്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ ഇന്ത്യൻ നിരത്തുകളിൽ എത്തുമെന്ന് റിപ്പോർട്ട്. ഇത് ഹ്യുണ്ടായ് ടാറ്റ പഞ്ച് EV യുടെ എതിരാളിയായിരിക്കും. രണ്ട് പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളോടെ ലോകമെമ്പാടും വിൽക്കുന്ന ഒരു എൻട്രി ലെവൽ ഇലക്ട്രിക് കാറാണ് ഹ്യുണ്ടായ് ഇൻസ്റ്റർ: 97 എച്ച്പി ഉള്ള ഒരു സ്റ്റാൻഡേർഡ് മോഡൽ. 42 kWh ബാറ്ററിയും 115 hp ഉള്ള ദീർഘദൂര മോഡലും. 49 kWh ബാറ്ററിയോടൊപ്പം. സ്റ്റാൻഡേർഡ് പതിപ്പ് 300 കിലോമീറ്റർ റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്. ഒരു തവണ ചാർജ് ചെയ്താൽ 355 കി.മീ ദീർഘദൂര പതിപ്പ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. രണ്ട് ക്രമീകരണങ്ങളും 147 Nm ടോർക്ക് ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ഇന്ത്യയിൽ, ഇൻ്റർ അധിഷ്ഠിത EV-കൾ ചെറുതും വലുതുമായ ബാറ്ററി പായ്ക്കുകളുമായി വരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഫീച്ചറുകളുടെ കാര്യത്തിൽ, 10.25-ഇഞ്ച് ഇൻഫോടെയ്ൻമെൻ്റ് സിസ്റ്റം, 10.25-ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെൻ്റ് ക്ലസ്റ്റർ, ബ്ലൈൻഡ് സ്പോട്ട് മോണിറ്ററിംഗ് ഉള്ള 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ADAS സാങ്കേതികവിദ്യ മുതലായവ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.